DataMainboardIntel® DB85FL
ใบงานที่ 2
DataMainboard Intel® DB85FL
DataMainboard Intel® DB85FL
Essentials
สิ่งจำเป็น
Product Collection Intel® Desktop Boards with Intel® B85 Chipset
คอลเลกชั่นผลิตภัณฑ์ บอร์ดเดสก์ท็อป Intel® พร้อมชิปเซ็ต Intel® B85
Status End of Interactive Support
สถานะ สิ้นสุดการสนับสนุน
Launch Date Q2'13
วันที่วางจำหน่าย Q2'13
Board Form Factor Micro ATX
ฟอร์มแฟกเตอร์ของบอร์ด ไมโคร ATX
Socket LGA1150
ซ็อกเก็ต LGA1150
Thermal Design Power (TDP) 95 W
แทนพลังประมวลผลเฉลี่ยในหน่วยวัตต์ 95 วัตต์
Recommended Customer Price N/A
ราคาที่แนะนำสำหรับลูกค้า ไม่ทราบ
Supplemental Information
ข้อมูลเพิ่มเติม
ตัวเลือกเอ็มเบ็ดเด็ดที่มี ไม่ใช่
Memory Specifications
ข้อมูลจำเพาะหน่วยความจำ
Max Memory Size (dependent on memory type) 32 GB
ขนาดหน่วยความจำสูงสุด (ขึ้นอยู่กับประเภทของหน่วยความจำ) 32 GB
Memory Types DDR3 1333/1600
Memory Types DDR3 1333/1600
ประเภทของหน่วยความจำ 1333/1600
Max # of Memory Channels 2
Max # of Memory Channels 2
# แชนเนลหน่วยความจำสูงสุด 2
Max # of DIMMs 4
Max # of DIMMs 4
# DIMM สูงสุด 4
ECC Memory Supported ‡ No
ECC Memory Supported ‡ No
รองรับหน่วยความจำ ECC ‡ ไม่ใช่
Graphics Specifications
ข้อมูลจำเพาะระบบกราฟิก
Integrated Graphics ‡ Yes
กราฟิกในตัว ‡ ใช่
Graphics Output HDMI, DVI-I
Graphics Output HDMI, DVI-I
กราฟิกเอาท์พุต
HDMI, DVI-I
# of Displays Supported ‡ 2
# of Displays Supported ‡ 2
# ของจอแสดงผลที่รองรับ ‡ 2
Discrete Graphics PCIe 3.0 x16
Discrete Graphics PCIe 3.0 x16
กราฟิกแบบแยก PCIe 3.0 x16
Requires a Processor with Intel Graphics Technology Yes
Requires a Processor with Intel Graphics Technology Yes
ต้องใช้โปรเซสเซอร์ที่มี Intel เทคโนโลยีกราฟิก
Expansion Options
ตัวเลือกการขยาย
PCIe x16 Gen 3 1
PCIe x1 Gen 2.x 2
Package Specifications
ข้อมูลจำเพาะของแพ็คเกจ
Max CPU Configuration 1
การปรับตั้งค่า CPU สูงสุด 1
Low Halogen Options Available See MDDS
Low Halogen Options Available See MDDS
มีตัวเลือกชนิดฮาโลเจนต่ำให้เลือกใช้ ดู MDDS
Advanced Technologies
เทคโนโลยีขั้นสูง
Intel® Virtualization Technology for Directed I/O (VT-d) ‡ Yes
เทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชัน Intel® สำหรับ Directed I/O (VT-d) ‡ ใช่
Intel® HD Audio Technology Yes
Intel® HD Audio Technology Yes
เทคโนโลยีระบบเสียงแยกแยะความถี่สูงของ Intel® ใช่
Intel® Rapid Storage Technology Yes
Intel® Rapid Storage Technology Yes
Intel® Platform Protection Technology
เทคโนโลยีการป้องกันแพลตฟอร์ม
Anti-Theft Technology Yes
เทคโนโลยีป้องกันการโจรกรรม ใช่
รูปร่างหน้าตาของ Data Mainboard Intel® DB85FL
I/O Specifications
ข้อมูลจำเพาะ I/O
ข้อมูลจำเพาะ I/O
# of USB Ports 12
# พอร์ต USB 12
USB 2.0 Configuration (External + Internal) 4 4
การกำหนดค่า USB 2.0 (ภายนอก + ภายใน) 4 4
USB 3.0 Configuration (External + Internal) 2 2
USB 3.0 Configuration (External + Internal) 2 2
การกำหนดค่า USB 3.0 (ภายนอก + ภายใน) 2 2
Total # of SATA Ports 6
Total # of SATA Ports 6
# พอร์ต ซาต้า รวม 6
Max # of SATA 6.0 Gb/s Ports 4
Max # of SATA 6.0 Gb/s Ports 4
# สูงสุดของพอร์ต ซาต้า 6.0 Gb/s 4
Audio (back channel + front channel) 6 2
Audio (back channel + front channel) 6 2
ระบบเสียง (แชนเนลด้านหลัง+ แชนเนลด้านหน้า) 6 2
Integrated LAN
10/100/1000 Mbps
อินทิเกรต แลน 10/100/1000 Mbps


ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น